6 mẹo giúp bạn chinh phục TikTok năm 2021

chinh phục tiktok năm 2021

Bạn đang tìm kiếm các mẹo hay trên TikTok để giúp cho video của bạn tốt hơn và tiếp cận được nhiều khách hàng. Hiện nay TikTok không còn quá xa lạ ở Việt Nam có nhiều người sử dụng từ người già đến những đứa trẻ. Chính vì vậy để thu hút nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của bạn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn 6 mẹo giúp bạn chinh phục TikTok năm 2021. 

Mục Lục

Hãy là chính bạn – bạn là một điểm nhấn

chinh phục tiktok 2021

Tôi biết khó có thể biết đến bạn một không gian kỹ thuật số đông đúc. Nhưng bạn và những quan điểm của bạn là duy nhất và hoàn toàn độc đáo. Đó là điều khiến bạn thực sự nổi bật và giúp bạn trở nên thu hút với tất cả người theo dõi.

Khả năng sáng tạo cần được rèn luyện, dù là viết lách hay làm phim, bạn càng luyện tập nhiều, bạn sẽ càng dễ dàng chiếm được tình cảm với khán giả của mình. Không ngừng sáng tạo nội dung và trau dồi kỹ năng của bạn. Việc sáng tạo nội dung và thực hiện nghiêm túc cho phép bạn làm và trở thành bất kỳ ai bạn muốn.

Đừng đổ lỗi cho thuật toán. Nâng cao kỹ năng

chinh phục tiktok 2021

Nổi bật giữa đám đông nghĩa là có kỹ năng phù hợp. Bạn cần xác định xem mình có thể hưởng lợi từ việc nâng cao kỹ năng: chụp ảnh, quay video, viết lách hoặc các kỹ năng khác hay không. Bạn sẽ nhận thấy những điều mình cải thiện như khả năng chụp ảnh có thể có tác động rất lớn đến mức độ tương tác trên TikTok của bạn. Từ đó sẽ nâng cao hồ sơ, lưu lượng truy cập và tiềm năng hợp tác của bạn.

Làm việc để cảm thấy tự tin hơn 

Bạn đừng bao giờ quên rằng mỗi bước đi nhỏ là nền tảng để dẫn đến những bước đi lớn tiếp theo. Mỗi thành công đều giúp bạn tự tin hơn để thúc đẩy những bước đi tiếp theo. Hãy biết rằng, bạn vẫn có những ngày khó khăn, tự phê bình bản thân, ai cũng vậy, chỉ cần đừng bao giờ để nó cản bước bạn làm những gì bạn yêu thích.

Hãy viết một danh sách biết ơn để nhắc nhở bản thân về tất cả những gì bạn phải cống hiến và biết ơn. Bạn càng rèn luyện tính tự tin thì bạn càng dễ tin vào điều đó. Tiếp tục kéo bản thân ra khỏi vùng an toàn, theo đuổi ước mơ của mình. Đó là cách bạn phát triển. Đừng quên rằng những người dường như tự tin nhất cũng bị căng thẳng và tự ti, họ chỉ cần không để cho căng thẳng ngăn cản họ.

Xây dựng thương hiệu

chinh phục tiktok 2021

Theo khảo sát của Nielson, 59% người tiêu dùng thích mua sản phẩm mới từ những thương hiệu quen thuộc với họ.

Do vậy doanh nghiệp nhỏ khó có thể cạnh tranh với các thương hiệu lớn thông qua tập khách hàng và ngân sách tiếp thị. Đây là lý do tại sao những chủ doanh nghiệp nhỏ phải tìm ra sự khác biệt để xây dựng thương hiệu của riêng mình. Trước khi bạn bắt tay xây dựng thương hiệu của riêng mình bạn cần tìm hiểu về các tài khoản TikTok lớn khác (dễ điều hướng, hình ảnh hấp dẫn, có tích xanh) và từ đó hướng tới việc xây dựng thương hiệu. Bạn nên chi một khoản nhỏ cho nhà thiết kế để tạo logo và cập nhật hồ sơ thật nổi bật giúp đảm bảo trang tài khoản TikTok của bạn trông bắt mắt và phản ánh phần nào về doanh nghiệp của bạn.

Thúc đẩy bản thân

Bạn có thể sở hữu tài khoản TikTok có nội dung tuyệt vời nhất trên thế giới nhưng nếu không ai biết về nó. Vậy làm cách nào họ tìm thấy tài khoản hay kênh của bạn?

Đã đến lúc bạn trở thành người quảng bá tốt nhất của chính mình, để quảng bá bản thân. Hãy bắt đầu đăng tải, chia sẻ nội dung thường xuyên trên các nền tảng của bạn, để liên hệ với báo chí, địa phương và quốc gia về bất cứ điều gì đáng tin cậy mà bạn đã đạt được. Từ đó khả năng hiện diện của bạn sẽ cao hơn và dẫn ta đến cơ hội mới.

Ngừng lo lắng những gì người khác nghĩ về bạn

chinh phục tiktok 2021

Khi bạn xuất hiện và thể hiện trên bất cứ nền tảng nào hay TikTok, người dùng sẽ tự nhiên hình thành ý kiến về bạn. Một số sẽ tích cực, và một số khác có thể không. Điều quan trọng cần phải nhớ là phần lớn những người theo dõi bạn không thực sự biết bạn, và mọi người đều tiếp cận nội dung và tình huống dựa trên kinh nghiệm độc đáo của riêng họ.

Đã đến lúc bạn phải để trở nên mạnh mẽ hơn, gạt bỏ mọi thứ tiêu cực và giữ sự gần gũi những người bạn tin tưởng. Bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ vì có mọi người luôn bên bạn. Vì vậy nếu ai đó không thích bạn mà không có lý do, hãy coi đó như một lời khen! Hãy tiếp tục làm việc bạn cần làm và hãy là chính bạn! Ngừng quan tâm những lời nói ngoài kia đánh giá về bạn, chỉ có mình hiểu chính mình mà thôi.

Air Academy hy vọng những lời khuyên này sẽ giúp cả những người mới bắt đầu với TikTok và cả những người có tầm ảnh hưởng sẽ nhận ra giá trị và tiềm năng của họ, cơ hội là vô tận.

Tags
Trò chuyện với TCnC nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN